Edit Game
IKMC 4
 Delete

Use commas to add multiple tags

 Private  Unlisted  Public




Delimiter between question and answer:

Tips:

  • No column headers.
  • Each line maps to a question.
  • If the delimiter is used in a question, the question should be surrounded by double quotes: "My, question","My, answer"
  • The first answer in the multiple choice question must be the correct answer.






 Save   19  Close
21 + 22 + 23 =?
66
Andreas được 4 tuổi khi em gái anh chào đời. Hôm nay là sinh nhật lần thứ 9 của anh ấy. Hiệu số tuổi của Andreas và em gái anh ấy là bao nhiêu?
4
Một vài con chim đậu trên một sợi dây. 5 con bay đi nhưng 3 con quay trở lại ngay sau đó. Lúc đó có 12 con chim đậu trên dây. Lúc đầu có bao nhiêu con chim?
14
Những số nào nằm trong hình chữ nhật và hình tròn nhưng không nằm trong hình tam giác?
1 và 10
Cần tô màu bao nhiêu ô vuông để số ô trắng bằng số ô tô màu?
7
Khối lượng tính bằng gam của cây bút mực trên cân bên phải là bao nhiêu?
9 g
Karin tìm thấy một cuốn sách cũ bị mất vài trang. Mở cuốn sách ra cô thấy trang 24 bên trái và trang 45 bên phải. Cuốn sách bị thiếu bao nhiêu trang?
20
Julia và Tanja sinh cùng năm, Julia sinh sớm hơn Tanja 52 ngày. Năm nay sinh nhật của Julia là vào thứ Ba. Ngày nào trong tuần sẽ là sinh nhật của Tanja?
Thứ Sáu
Một hình vuông có 4 số. Tổng các số ở hàng đầu tiên là 3 và tổng ở hàng 2 là 8. Tổng các số ở cột 1 là 4. Tổng ở cột 2 là bao nhiêu?
7
Lizzy có 7 đồng xu cùng loại. Cô ấy dùng số tiền này mua ba loại trái cây ở chợ. Mỗi loại trái cây có một mức giá khác nhau. Quả đắt nhất giá bao nhiêu?
4 đồng xu
Hình chữ nhật bên dưới gồm 4 hàng và 7 cột. Tổng cộng, nó bao gồm 28 ô vuông màu trắng. Ira sơn màu 2 hàng và 1 cột. Còn lại bao nhiêu ô vuông màu trắng?
10
Alex treo một tấm áp phích trên tường nhà bếp của mình. Tường bếp được lát gạch trắng và xám cùng kích thước – xem hình. Có bao nhiêu viên gạch màu xám được tấm áp phích che phủ hoàn toàn?
21
Lisa viết các số 1, 2, 4, 5 và 6 vào các vòng tròn trong hình. Các số được viết đúng một lần và nếu cô ấy cộng các số dọc theo một trong ba đường thẳng thì mỗi lần cô ấy được 11. Cô viết số nào vào vòng tròn có dấu chấm hỏi?
4
Chim cánh cụt Peter đi câu cá mỗi ngày và mang về 9 con cá cho hai đứa con của mình. Mỗi ngày anh ta đưa 5 con cá cho đứa trẻ đầu tiên anh ta nhìn thấy. Đứa trẻ còn lại được 4 con cá. Trong vài ngày qua, một đứa trẻ đã ăn được tổng cộng 26
28
7 lá bài có số từ 1 đến 7 được đặt vào 4 hình tròn chồng lên nhau này: Nếu bạn cộng tổng số của tất cả các lá bài trong một hình tròn thì kết quả luôn là 10. Trên thẻ có dấu chấm hỏi có số nào?
1
Mia có 3 thẻ có ba số có ba chữ số trên đó. Nếu cô cộng ba số lại với nhau, cô sẽ được số 782. Thật không may, một con sâu đã ăn mất một chữ số trên mỗi tấm thẻ. Tổng ba chữ số mà con sâu đã ăn là bao nhiêu?
11
Lucy cân các hình khác nhau và thu được các giá trị sau: Chiếc cân cuối cùng có khối lượng bao nhiêu?
270
Hình bên dưới là một tổ ong có 9 ô. Có mật ong trong một ô. Các con số trong các ô cho biết có bao nhiêu ô lân cận chứa mật ong. Có bao nhiêu ô chứa mật ong?
6
Erika mua vài gói bánh quy. Mỗi gói có giá €3. Cô đưa cho người bán hàng €10 và nhận lại €1. Cô ấy đã mua bao nhiêu gói?
3